<

Thành phố Sa Đéc tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết KN-TC và phòng chống tham nhũng

Thứ năm - 19/10/2017 15:04
Thực hiện công văn số 160/SGDĐT-TTr ngày 29/8/2017 của Sở GD&ĐT Đồng Tháp, Phòng GD&ĐT phối hợp cùng Thanh tra thành phố và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố Sa Đéc tổ chức lớp tập huấn công tác, tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết KN,TC và phòng, chống tham nhũng vào ngày 19/10/2017 tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP Sa Đéc.
Thành phố Sa Đéc tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết KN-TC và phòng chống tham nhũng
       Tại lớp tập huấn, có 64 cán bộ, công chức và viên chức thuộc Phòng GD&ĐT, 12 trường Mầm non, 14 trường Tiểu học và 05 trường THCS trên địa bàn thành phố Sa Đéc đến tham dự.
        Các học viên đã được nghe Ông Nguyễn Thanh Sơn - báo cáo viên của Thanh tra thành phố truyền đạt về các luật cơ bản như: Tiếp công dân, Khiếu nại, Tố cáo và Phòng, chống tham nhũng; Nghị định số 90/2013/NĐ-CP ngày 8/8/2013 của Chính phủ về việc giải quyết đơn yêu cầu giải trình; Quy trình, thủ tục giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị và đơn yêu cầu giải trình…Đồng thời, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp công dân gắn với giải quyết khiếu nại, tố cáo từ thực tiễn tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo của Thanh tra thành phố.


        
        Thông qua lớp tập huấn, góp phần nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giúp cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trường học nắm vững kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng trong công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, hạn chế đơn thư, khiếu nại vượt cấp; kịp thời phát hiện và giải quyết ngay từ cơ sở./.
        Tại lớp tập huấn, có 64 cán bộ, công chức và viên chức thuộc Phòng GD&ĐT, 12 trường Mầm non, 14 trường Tiểu học và 05 trường THCS trên địa bàn thành phố Sa Đéc đến tham dự.
        Các học viên đã được nghe Ông Nguyễn Thanh Sơn - báo cáo viên của Thanh tra thành phố truyền đạt về các luật cơ bản như: Tiếp công dân, Khiếu nại, Tố cáo và Phòng, chống tham nhũng; Nghị định số 90/2013/NĐ-CP ngày 8/8/2013 của Chính phủ về việc giải quyết đơn yêu cầu giải trình; Quy trình, thủ tục giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị và đơn yêu cầu giải trình…Đồng thời, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp công dân gắn với giải quyết khiếu nại, tố cáo từ thực tiễn tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo của Thanh tra thành phố.
 

        
     Thông qua lớp tập huấn, góp phần nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giúp cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trường học nắm vững kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng trong công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, hạn chế đơn thư, khiếu nại vượt cấp; kịp thời phát hiện và giải quyết ngay từ cơ sở./.
Văn phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sa Đéc

Nguồn tin: Ván phòng PGD TP Sa Đéc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đường đến Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Sa Đéc
Chat Zalo
global zalomessages
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây