PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ SA ĐÉC

https://pgdsadec.edu.vn


Quà cây mùa xuân năm 2018

Hòa vào không khí vui tươi, tổ chức Lễ hội đón chào năm mới Xuân Mậu Tuất năm 2018, kỷ niệm 260 năm Đông Khẩu Đạo và công bố thành phố Sa Đéc là đô thị loại II, các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn tổ chức lễ trao tặng quà “Cây mùa xuân” cho các em học sinh.
Quà cây mùa xuân năm 2018

       Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, từ ngày 5/2 đến 7/2/2018, các đơn vị trường học như: Tiểu học Phú Mỹ, Tiểu học Hoà Khánh, Tiểu học Tân Khánh Đông 1, Tiểu học Tân Quy Tây, Tiểu học Phạm Hữu Lầu, Tiểu học Tân Phú Đông, THCS Võ Thị Sáu, THCS Trần Thị Nhượng đã tổ chức trao 528 phần quà cây mùa xuân cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được vui tết ấm áp cùng gia đình với tổng số tiền hơn 63 triệu đồng.

       Được biết, nguồn tiền chi tặng quà của các đơn vị từ việc ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, học sinh và các nhà hảo tâm hay hình thức tổ chức xổ số gây quỹ cây mùa xuân của Trường Tiểu học Phú Mỹ.

Thầy Nguyễn Minh Nhựt- Hiệu trưởng TH Phú Mỹ trao quà cho học sinh

Thầy Trần Ngọc Hùng và Phụ huynh trường TH Hoà Khánh trao quà cho học sinh
 

Cô Lê Thị Thiện Hương- Khối trưởng 1,2,3 TH Tân Quy Tây trao quà cho học sinh

Cô Trương Thu Thảo – khối trưởng khối 5 TH Phạm Hữu Lầu

Ban Giám hiệu trường THCS Võ Thị Sáu trao quà

Cô Trần Nguyễn Nguyệt Thu - Hiệu trưởng THCS Trần Thị Nhượng trao quà cho học sinh

         Lễ trao tặng quà “Cây mùa xuân” là hoạt động truyền thống của các trường trên dịa bàn thành phố Sa Đéc mỗi dịp tết đến, xuân về, góp phần giáo dục các em học sinh tinh thần tương thân, tương ai, biết chia sẻ giúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là những bạn không may mắn trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Liêm Nguyễn

Nguồn tin: Văn phòng Phòng Giáo dục thành phố Sa Đéc:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây